Ngành công nghiệp làm đẹp thích nghi với thói quen tiêu dùng mới hậu COVID-19 | VTV24



Lần đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới, doanh số bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dưỡng da đã vượt qua được doanh số bán đồ trang điểm. Nguyên nhân sự thay đổi lớn về thị phần của ngành làm đẹp trong đại dịch COVID–19 chính là thói quen tiêu dùng thay đổi.
———-
Đồng hành cùng VTV Digital tại:

Ứng dụng VTVgo
Android:
iOS:
hoặc xem trực tiếp trên

Báo điện tử:

Fanpage:
Tin tức, Xã hội:
Chuyên trang Tài Chính:
Báo điện tử VTV:

Youtube:
Zalo:
Instagram:
Tiktok: tiktok.com/@vtv24news
Twitter:

https://theiris.vn/

VTV24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *