Vận Chuyển Toàn Quốc

Chính sách đổi trả

 

  1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
    • Sản phẩm đổi – trả trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày mua trên hóa đơn (đối với khách hàng mua tại Shop).
    • Sản phẩm đổi – trả trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận được hàng (đối với khách hàng mua Online).
    • Áp dụng đổi 01 lần/01 đơn hàng.
    • Sản phẩm đổi – trả đúng với tình trạng ban đầu khi nhận, còn nguyên tag, không bị bẩn, hư hỏng và đầy đủ bao bì và phụ kiện kèm theo.
    • Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
    • Sản phẩm khuyến mãi không áp dụng đổi – trả.
    • Không áp dụng đổi – trả với sản phẩm phụ kiện.
  2. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:
      1. Quy trình Đổi – Trả khi mua Online:
        • BƯỚC 1: Khách hàng liên hệ qua số điện thoại hoặc Fanpage The Iris.
          • Số điện thoại: 0905.004.760 (có thể gọi trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo).
          • Fanpage: Theiris.vn
        • BƯỚC 2: Khách hàng cung cấp số điện thoại sử dụng khi mua hàng và gửi hình ảnh sản phẩm muốn đổi.
        • BƯỚC 3: Khách hàng đóng gói sản phẩm và cung cấp địa chỉ để nhân viên đến nhận lại sản phẩm ( nếu sản phẩm đáp ứng đúng – đủ các điều kiện trên).
        • BƯỚC 4: Iris nhận lại hàng và kiểm tra sản phẩm, nhân viên sẽ liên hệ và giao lại sản phẩm khách đổi.
        • Lưu ý: khách hàng hỗ trợ tiền ship đổi trả hàng nếu đó không phải lỗi từ phía Iris. Khách đổi ý, không thích màu hoặc tự đặt hàng qua website.
      2. Quy trình đổi trả khi mua tại Shop:
        • BƯỚC 1: Khách hàng đến Shop đã mua sản phẩm, cung cấp số điện thoại mua hàng.
        • BƯỚC 2: Nhân viên tư vấn và đổi sản phẩm cho khách.
  3. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG
    • Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp bao gồm: lỗi chất liệu, lỗi kiểu dáng.
    • Nhân viên tư vấn sai.
    • Sản phẩm không giống hình.
    • Đối với khách hàng đã thanh toán, Iris sẽ hoàn tiền (bao gồm chi phí vận chuyển) trong vòng 24h sau khi nhận được sản phẩm trả từ đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.