Yoga Namaskar – Yoga cho Sức Khỏe và Hạnh Phúc



Trong video hướng dẫn chi tiết này, bạn sẽ học bài tập Yoga Namaskar, một phương pháp đơn giản và mạnh mẽ giúp kích hoạt vùng thắt lưng của cột sống và tăng cường các cơ dọc theo cột sống, ngăn ngừa việc cột sống bị xẹp xuống do lão hóa. Yoga Namaskar cũng mang lại nhiều lợi ích toàn diện cho toàn bộ cơ thể.

Video gốc tại:

#Sadhguru #SadhgurutiengViet
Vị Yogi, nhà tâm linh và người có tầm nhìn xa trông rộng, Sadhguru là một bậc thầy tâm linh với sự khác biệt. Một sự pha trộn hấp dẫn giữa sự sâu sắc uyên thâm và chủ nghĩa thực dụng, cuộc sống và các hoạt động của ông như một lời nhắc nhở rằng yoga là một môn khoa học đương đại, vô cùng phù hợp với thời đại của chúng ta.

Mạng xã hội Chính thức của Sadhguru Tiếng Việt (Subscribe)
🌐
🌐

https://theiris.vn/

Sadhguru Tiếng Việt

43 bình luận trong “Yoga Namaskar – Yoga cho Sức Khỏe và Hạnh Phúc

  1. Xin thầy cho mình hỏi là người bị thần kinh tọa có nên tập bài này được không ạ . cảm ơn.

  2. Om mani padme hum! xin tạ ơn thầy Sadhguru, người mẫu và chị lồng tiếng đã cho chúng tôi học bài thể dục lợi ích!

  3. Cho phép tôi hỏi một vấn: trong bài Yoga for Inner Exploration ( Shambhavi Mudra) có hướng dẫn việc hướng đôi mắt lên cao, tập trung vào phần giữ 2 chân mày. Nhưng trong cuốc sách " MUÔN KIẾP NHÂN SINH" ở trang 312 có đoạn viết nguyên văn như sau " Nhiều người được dạy phải hướng đôi mắt lên cao và giữ mắt trong tư thế đó để khiến cho thị giác tê liệt như bị thôi miên và đi đến trạng thái xuất thần, phát siinh các hiện tượng kỳ lạ hay bị các vong linh nhập và dìu dắt. Đây là điều phải tuyệt đối tránh vì tĩnh tâm là để cho đầu óc thoải mái, loại bỏ các tư tưởng không cần thiết chứ không phải để đạt đến một điều gì hết" Vậy xin được giải thích từ kênh ạ. Em cảm ơn

  4. Em cảm ơn Sadhguru Tiếng Việt đã mang lại rất nhiều video hay và bổ ích cho người Việt ạ.
    Em muốn hỏi về số lần tập, trong 1 video của thầy Sadhguru giảng thì em thấy thầy kêu tập "21 vòng". Vậy em nên tập "21 vòng" hay "21 động tác" ạ? Em xin cảm ơn.

  5. Cản ơn Thầy và đội nhóm rất nhiều ạ. Chúc mọi người luôn sức khoẻ và bình an ạ

  6. Thầy nói tập bài này 21 vòng sẽ rất tốt. Các bạn đã học trực tuyến cho tôi hỏi nếu k tập đủ 21 vòng 1 lúc mà sáng tôi tập 12 vòng, chiều tập 9 vòng có đc không

  7. Cho em hỏi ở bước 1 khi đưa 2 tay lên trên có cần phải đẩy lên cao hết mức hay chỉ cần lên vừa đủ thôi ạ

  8. Ad ơi cho hỏi động tác cuối cùng khi quỳ gối gập người xuống thì nên nhắm mắt hay mở mắt ạ? Mỗi vòng tập kéo dài trong mấy phút và hết một bài có mấy vòng tập. 1 video khác của thầy sadguru bảo hoàn hảo nhất là 21 vòng? Mình tập 1 tháng theo hướng dẫn có mất thắc mắc đó xin hỏi ad. Mong nhận dc sự phản hồi.

  9. Các b cho m hỏi chút. Lúc thở ra tạo âm thanh thì mng thở bằng mũi hay miệng vậy. Cảm ơn

  10. Biết ơn đội ngũ kênh Sadhguru Việt đã việt hoá cho mình dễ hiểu và dễ tập theo. Cảm ơn rất nhiều! Rất nhiều clip hay để mình học hỏi! <3 <3 <3

  11. mình sẽ thực hành trong 90 ngày và quan sát kết quả, và chia sẻ vs mn. cám ơn kênh rất nhiều

  12. Đúng rồi nên làm video hoàn chỉnh để dễ dàng tập theo chứ không nên để video không có hình ảnh

  13. Xin tri ân người hướng dẫn và ekip chuyển ngữ.
    Các bạn cho mình hỏi, có phải là tập giống y như video là hoàn thành 1 bài tập phải k, hay video đã giản lược bớt các lần trong bài tập? Tại lúc thì nghe lần, lúc nghe bước. Minh chưa phân biệt được. Xin Cảm ơn các bạn

  14. Tôi bị thoát vị cột sống thắt lưnv nhưng đã mổ đc 11 năm rồi thì có được tập bài này không thưa thầy

  15. rất tuyệt vời! 1 Trang rất hay ! mình sẽ chia sẻ cho những người hữu duyên về trang này, Cám ơn Anh/Chị rất nhiều! chúc Mọi người nhiều sk, Dịch bệnh sớm tiêu trừ!

  16. Để đẽ nhớ!
    Tuy chia nhiều bước. Nhưng đt từ bước 1 tới bước 3 giống nhau. Bước 4 tới 6 giống nhau. ( bước 4 tới 6 giống giống như bước 1 tới 3, chỉ khác là ngồi và thêm một đt đưa tay về trước.
    Về thở nhớ: đưa tay lên với đẩy tay ra( bước 6 ) thì hít vô. Đem về cổ hoặc ngực thì thở ra.
    Bạn nào chưa quen thở cổ họng thì khi thở ra gặp cổ lại cho cầm ép xuống ngực thì tự nhiên thở được và có tiếng kiu . Bước 7 thì như bạn thấy.

  17. Anh chị ban biên tập cho em hỏi tạo ra âm thanh khi thở ra thì mình thở bằng miệng mới tạo ra âm thanh được phải không ạ, em chưa hiểu lắm thở ra bằng mũi hay bằng miệng ạ, nếu bằng mũi thì sao có thể phát âm thanh ra từ cổ họng được ạ…

  18. Mình bị thoát vi đĩa đệm vào năm ngoái, bây giờ đã hồi phục khoảng 90%, không biết giờ tập được không

  19. Mỗi tư thế đứng hoặc ngồi làm tối đa 21 lần để đạt hiệu quả cao nhất phải không các bạn (nhờ có lần thầy Sadguru nói như vậy) ????Mình hiện đang tập mỗi tư thế 11 lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *